IONE – Chìa khóa thành công của doanh nghiệp


Với khả năng nhận dạng và trích xuất thông tin nhanh chóng, chính xác đến 98%, IONE tự hào là công nghệ hiện đại nhất Việt Nam.

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày một trở nên gay gắt. Nhất là trong thời kỳ nền cách mạng 4.0 phát triển như vũ bão, muốn thành công doanh nghiệp phải trở nên nhanh nhạy hơn. Tuy nhiên với tình trạng 90% các thông tin quan trọng vẫn được lưu trữ theo phương pháp truyền thống, con đường đến thành công của doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để mở được ổ khóa khó nhằn này, chúng ta cần IONE – công nghệ nhận dạng và trích xuất thông tin hiện đại nhất Việt Nam.

Hiện nay, 90% các thông tin quan trọng vẫn được lưu trữ theo phương pháp truyền thống.

IONE đem đến lợi ích gì?

Nhận dạng, trích xuất thông tin

Với khả năng nhận dạng Tiếng Việt chính xác đến 98%, số hóa giản đồ hình ảnh chính xác trên 90%, IONE tự hào là công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam. Ngoài ra, IONE có khả năng xử lý song song, đạt hiệu suất 6s/trang khiến các thao tác nhanh nhạy hơn, tiết kiệm tối đa thời gian, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

I

ONE có khả năng xử lý song song, đạt hiệu suất 6s/trang

Độ chính xác cao

IONE được tích hợp cơ chế học máy giúp hệ thống tự động nâng cao độ chính xác, giúp nhận dạng và trích xuất thông tin chính xác hơn, đảm bảo chất lượng thông tin của doanh nghiệp.

Bóc tách tự động

IONE có khả năng bóc tách thông tin tự động mà không phụ thuộc vào biểu mẫu. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nhập liệu thủ công, giảm thiểu một lượng lớn nhân lực nhập liệu.

IONE có khả năng bóc tách thông tin tự động

Khả năng tích hợp

Ngoài những đặc điểm trên, IONE còn có thể tích hợp với các hệ thống của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp có thể sử dụng IONE dễ dàng, sử dụng IONE mọi nơi mọi lúc.

Là một sản phẩm tâm huyết của FSI – doanh nghiệp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, chắc chắn rằng IONE chính là chiếc chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp mở được cánh cửa thành công. 

FSI – doanh nghiệp chuyển đổi sô hàng đầu Việt Nam

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí