Chính sách bán hàng

Cam kết chất lượng

  • FSI cam kết tất cả các sản phẩm mà FSI cung cấp đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế tại nước xuất khẩu và Việt Nam, có nguốn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • FSI cam kết tất cả các sản phẩm máy mới bán ra trong vòng 1 tuần bị lỗi (do nhà sản xuất) sẽ được đổi máy khác tương đương mới 100%.
  • FSI cam kết không ngừng đầu tư vào công tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, quản trị khách hàng để mang đến cho khách hàng các sản phẩm công nghệ ngày càng chất lượng hơn với dịch vụ tư vấn bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

Chính sách giá

  • Tất cả quý khách hàng (đại lý) hàng tháng đều được cập nhật báo giá mới nhất và chương trình khuyến mại vào ngày mùng 5 hàng tháng.
  • Trước khi có sự thay đổi về giá bán công ty FSI sẽ thông báo cho khách hàng.

Chính sách bảo hành sản phẩm

  • Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại trung tâm bảo hành của FSI tại:
    • Địa chỉ: Tầng 5A, tòa nhà Lâm Viên, 107 A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại:(0243)7675677
    • Hotline 0973 777 168
    • Email: baohanh@fsivietnam.com.vn
  • FSI hỗ trợ thanh toán cước chiều gửi thiết bị cho Khách hàng sau khi bảo hành.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm theo nguyên tắc: 4*8*7 (phản hồi tối đa trong vòng 4h, phục vụ 8h/1 ngày và 7 ngày trong tuần). Trường hợp chưa khắc phục được ngay công ty FSI sẽ xem xét cho khách hàng mượn 1 máy tương đương sử dụng cho đến khi khắc phục xong. (*)

Chính sách thanh toán

  • Các đại lý có mối quan hệ giao dịch uy tín, lâu năm được cấp hạn mức công nợ tương ứng với doanh số bán hàng.
  • Các đại lý cần kí hợp đồng nguyên tắc trước khi được cấp hạn mức công nợ.

Chính sách giao nhận hàng hóa và lắp đặt

  • Tất cả quý khách hàng đều được miễn phí giao hàng tại khu vực Hà Nội và phụ cận bán kính 10km từ văn phòng công ty.
  • Mỗi đơn hàng giao dịch trước 17h quý khách sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, trường hợp bất khả kháng sẽ được báo trước để quý khách chủ động.
  • FSI hỗ trợ lắp đặt và triển khai cùng khách hàng cho các dự án hoặc đơn hàng trên 60 triệu.

Chính sách hỗ trợ đào tạo sản phẩm mới

  • Đại lý sẽ được tham dự các buổi hội thảo, đào tạo về sản phẩm do FSI tổ chức hàng quý, hàng năm.
  • FSI sẽ cung cấp các video clip, cataloge, tờ rơi, baner, standee, báo, tài liệu, tạp chí liên quan tới sản phẩm cho khách hàng phục vụ bán hàng.
  • Công ty FSI hỗ trợ đào tạo kỹ thuật, đào tạo kinh doanh cho các đại lý bán hàng tại địa điểm kinh doanh của Đại lý.

Chính sách demo sản phẩm độc quyền

  • Các đại lý có showroom bán lẻ và có năng lực bán hàng có thể được hỗ trợ sản phẩm demo.
  • Để được demo đại lý cần có hợp đồng nguyên tắc với FSI.
  • Hàng demo được hỗ trợ tối đa trong 1 tháng. Hết thời hạn trên 2 bên sẽ thương thảo cho việc demo tiếp theo. Đại lý cần có doanh số phát sinh tối thiểu trong 1 quý nếu muốn tiếp tục demo.

(*) Chính sách được áp dụng với khách hàng lớn hoặc sản phẩm được FSI phân phối độc quyền.