Chính sách vận chuyển

1. Mục đích

– Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng

– Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng

2. Phạm vi áp dụng

– Phương thức mua hàng: Tất cả các phương thức mua hàng qua website, điện thoại, trực tiếp,…

– Địa điểm : Toàn quốc

– Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm do FSI phân phối

3. Nội dung

3.1 Điều kiện giao hàng

a/ Giao hàng miễn phí

Tất cả Quý khách hàng đều được miễn phí giao hàng tại 6 quận nội thành Hà Nội trong vòng bán kính 10km từ văn phòng công ty

b/ Giao hàng có phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của FSI tại Hà Nội. Chi phí này sẽ được FSI thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và FSI tiến hành gửi hàng.

– Để thực hiện chính sách này khách hàng cần thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng hoặc thanh toán theo hình thức mà khách hàng lực chọn ở hình thức thanh toán của FSI.

3.2 Thời gian giao nhận(theo trường hợp hang có sẵn ở kho)

– Trong vòng 24 giờ nếu địa điểm giao hàng tại khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan FSI có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng.

-Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.

– Thời gian giao hàng: Tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày lễ

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, FSI sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất lại thời gian giao nhận.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng,Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline, hoặc kinh doanh phụ trách đơn hàng.

3.3. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì Quý khách có thể liên hệ đến hotline hoặc kinh doanh phụ trách đơn hàng của FSI.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. FSI không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ FSI đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan đến hàng hóa.