Tin tức

Giải pháp hiệu quả giảm thời gian chờ đợi tại các quầy giao dịch ngân hàng

98 Views
Cuộc cách mạng 4.0 đang len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống. Vì vậy, người dẫn đầu chính là những người sở hữu cho mình những giải pháp công nghệ tuyệt vời để áp dụng chúng vào giải quyết công việc, đặc biệt phải kể đến một giải pháp hiệu quả giúp khắc phục những khó khăn mà các ngân hàng đang gặp phải và IONE chính là một trong những cái tên không thể bỏ qua giữa thời đại công nghệ số như hiện nay.

Khó khăn mà các ngân hàng đang phải đối mặt

Theo một nghiên cứu trên thị trường, mỗi một ngân hàng tại Việt Nam đang phải quản lý trung bình 57000 thông tin tài khoản người dùng khác nhau. Kéo theo đó là hàng tá những khó khăn liên quan đến việc lưu trữ thông tin. 

Mất thời gian vì quá nhiều tài liệu 

Dễ thấy, các ngân hàng vẫn đang loay hoay với các phương thức vận hành thủ công truyền thống, vừa tiêu tốn một lượng giấy khủng lồ để ghi chép thông tin lại vừa đau đầu với việc giải quyết bài toán phân chia nhân lực nhập liệu, lưu trữ dữ liệu sao cho hệ thống nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí tối ưu nhất.

Vì vậy, đứng trước những khó khăn ấy, IONE đã ra đời và trở thành giải pháp công nghệ tuyệt vời giúp giải quyết triệt để những lỗ hổng công nghệ còn tồn đọng trong quy trình xử lý và quản lý thông tin của các ngân hàng.

IONE – Giải pháp công nghệ cần thiết cho sự dẫn đầu

IONE là công nghệ nhận dạng và bóc tách phần mềm tự động, giúp tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu, tìm kiếm, chia sẻ và nhập liệu thông tin trên mỗi quy trình. Từ đó, rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng và nâng cao hiệu quả công việc. 

Giữa nhịp sống hối hả như hiện nay, khi phải chờ đợi để được xét duyệt mở tài khoản ngân hàng mới, bạn nghĩ khách hàng sẽ chọn chờ đến 10 phút hay chỉ 2 phút? 

Với khả năng nhận dạng chính xác đến 98% chữ tiếng Việt, bóc tách dữ liệu và xử lý thông tin một cách nhanh chóng, IONE giúp các giao dịch viên rút ngắn thời gian mở tài khoản từ 10 phút xuống chỉ còn 2 phút. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà còn đơn giản hoá quy trình thủ tục cho nhân viên giao dịch.

 

Thêm vào đó, sự xuất hiện của IONE trong các quy trình nghiệp vụ của ngân hàng cũng giúp tiết kiệm thời gian, tránh sai sót và dễ dàng kiểm soát nội dung hợp đồng. Thay vì phải tốn nhân lực vào việc rà sát tính chính xác của hợp đồng thì IONE chính là một giải pháp hoàn hảo khi có thể tự so sánh, đối chiếu và báo cáo lại nhanh chóng. 

Có thể nói, IONE giúp các ngân hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vận hành, chi phí nhân công, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đảm bảo tính an toàn và bảo mật ít rủi ro. 

Ứng dụng giải pháp công nghệ IONE cùng FSI để phát triển bền vững

Ông Hoàng Anh – Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chia sẻ “Qua quá trình sử dụng mình thấy FSI cung cấp sản phẩm rất chất lượng, ổn định và ít hỏng hóc. Mỗi khi có vấn đề, sự cố thì FSI xử lý rất nhanh nên công ty mình không bị ảnh hưởng đến tiến độ công việc.” 

Sở dĩ, FSI có thể tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng như vậy bởi vì IONE chính là giải pháp công nghệ do chính đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của FSI nghiên cứu và phát triển, không phải đi thuê ngoài hay mua từ bên thứ ba nên việc tối ưu hoá chi phí là điều rất dễ thấy ở các sản phẩm của FSI.

Bên cạnh đó, do làm chủ công nghệ của mình nên FSI sẵn sàng đáp ứng mọi ý kiến của khách hàng khi cần sửa chữa, tinh chỉnh một cách nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của mỗi ngân hàng. 

Thật sự, cho đến nay đã có đến 90% ngân hàng áp dụng công nghệ số vào quy trình làm việc. Vậy tại sao bạn phải tiếp tục tốn thời gian xử lý thông tin, tốn nhân lực để lưu trữ dữ liệu hay tốn kém chi phí đi theo lối mòn của việc không biết tận dụng đúng công nghệ vào công việc? Hãy để FSI giải quyết những vấn đề của ngân hàng bạn với giải pháp công nghệ IONE. 


Đánh giá bài viết:
In tại đây