FSI giới thiệu công nghệ thông minh tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc


Chiều ngày 15/01/2019 tại Bộ TT&TT, FSI đã vinh dự giới thiệu đến Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo các bộ ban ngành nhà nước các giải pháp công nghệ cao phục vụ xây dựng đô thị thông minh do FSI nghiên cứu và phát triển.

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc Trưởng ban tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng, Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung tham quan gian hàng công nghệ FSI
 
Vào ngày 15-16/1/2019, tại Bộ TT&TT đã tổ chức “Hội nghị triển khai công tác năm 2019” để tôn vinh thành tựu đã đạt được của ngành trong thời gian vừa qua, cũng như khẳng định năng lực sản xuất của ngành CNTT, điện tử viễn thông Việt Nam, đồng thời triển khai công tác năm 2019 và trưng bày, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm tiêu biểu của ngành trong khuôn khổ của buổi Hội nghị. 
 
Hội nghị có sự góp mặt của Lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Lãnh đạo các Bộ ngành, các Sở Thông tin và Truyền thông tại 63 tỉnh thành cùng các hiệp hội, doanh nghiệp làm về công nghệ thông tin và các chuyên gia trong ngành cùng đại diện các doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo chí. 
Khai mạc Hội nghị triển khai công tác năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông
 
Trong hội nghị lần này, Bộ TT&TT đánh giá trong năm 2018 vừa qua, lĩnh vực CNTT đã đón nhận được nhiều thành công trong quá trình xây dựng, phát triển và hoàn thiện nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ tối ưu phục vụ tích cực cho nhu cầu đổi mới của cuộc cách mạng công nghệ. 
 
Sang năm 2019, Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn đẩy mạnh phát triển hơn nữa tỷ trọng của ngành CNTT. Thông qua việc nâng cao nhận thức về vai trò của công nghệ trong hoạt động của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và xây dựng cơ sở hạ tầng dữ liệu, tích hợp giải pháp công nghệ, phần mềm ứng dụng tiên tiến vào quản lý, vận hành kinh doanh, sản xuất. 
 
FSI đơn vị chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam (top 200 doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt) đã có những đóng góp tích cực vào hoạt động đẩy mạnh ứng dụng CNTT cho các tổ chức, cơ quan lớn trên khắp cả nước đã vinh dự trở thành đại biểu tham dự “Hội nghị triển khai công tác năm 2019”. 
Demo trực tiếp công nghệ nhận dạng và bóc tách chứng minh nhân dân tới Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo bộ ban ngành tham quan gian hàng FSI
 
Trong khuôn khổ của buổi Hội nghị, FSI rất vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng ban tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng, Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ghé thăm tại gian hàng trưng bày và giới thiệu các giải pháp công nghệ của mình.
 
Các giải pháp được giới thiệu đến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo cấp cao gồm có: Giải pháp nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, Phần mềm quản trị tài liệu thông minh DocEye, Giải pháp số hóa tài liệu.
 
Đây là các giải pháp giúp chuyển đổi các dữ liệu từ dạng cứng sang dạng dữ liệu số, giúp tạo lập cơ sở dữ liệu cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả và góp phần xây dựng doanh nghiệp số và chính phủ điện tử. 
 
Các giải pháp của FSI được các Quan khách đánh giá cao về mặt công nghệ và tính ứng dụng thực tế. Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm nhận xét giải pháp sẽ giúp cho các cơ quan nhà nước cũng như các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong các hoạt động hành chính của mình.  
 
Phát biểu tại dự kiện, ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc FSI chia sẻ “FSI hy vọng với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ của mình có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các tính năng ưu việt và khả năng ứng dụng cao, đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng dữ liệu lớn trong công cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Qua đó, khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí