Teambuilding “Cùng nhau tăng tốc – Bứt phá mục tiêu” của FSI Chi nhánh Hồ Chí Minh

Ngày 7/9/2019, Ban giám đốc và toàn thể nhân viên chi nhánh Công ty FSI đã có một chuyến dã ngoại tham gia các hoạt động đào tạo với chủ đề “Cùng nhau tăng tốc bứt phá mục tiêu” tại Khu du lich The BCR – 191 Đường Tam Đa, Phường Trường Thạch, Quận 9, HCM vô cùng sôi động và thành công rực rỡ.

fsi teambuilding
Với khẩu hiệu “Cùng nhau tăng tốc bứt phá mục tiêu”, các anh chị em CN FSI đã sẵn sàng cho buổi đào tạo hứa hẹn nhiều điều thú vị

Ông vua xe hơi của nước Mỹ Henry Ford đã từng chia sẻ: “Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công.” Sự thành công trong việc kết nối và đồng hành luôn là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ và vững vàng.

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI đã đẩy mạnh tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo kết hợp với teambuilding đề cao yếu tố trải nghiệm, sáng tạo của mỗi nhân viên. Với mục đích mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhân viên, giải tỏa áp lực công việc sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt giúp cho mỗi cá nhân khám phá ra những sức mạnh tiềm ẩn của bản thân, cũng như tạo cơ hội để các thành viên giao lưu, tăng tính đoàn kết và nâng cao tinh thần đồng đội, FSI Chi nhánh HCM đã tổ chức chương trình trải nghiệm “ Cùng nhau tăng tốc – bứt phá mục tiêu” vào thứ 7, ngày 7/9/2019 vừa qua. 

Một ngày thứ 7 “không – văn- phòng”, các thành viên FSI được nghỉ ngơi hoàn toàn trong không gian thiên nhiên trong lành, nạp đầy năng lượng với màn khởi động sôi nổi để sẵn sàng với những thử thách đầu tiên trong buổi sáng đào tạo về Kỹ năng làm việc nhóm. 

fsi teambuilding

Các nội dung hữu ích cùng các bài tập thực hành vui nhộn trong bài đào tạo “Kỹ năng làm việc nhóm” đã mang “lửa” đến toàn bộ các thành viên. Với những chia sẻ về giá trị cốt lõi khi xây dựng một đội nhóm và cách thức để làm việc cùng nhau, bổ sung những điểm mạnh cho nhau sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc. Và mỗi thành viên đều hiểu rằng, muốn đạt được thành công trong công việc và cuộc sống thì ngoài nỗ lực của bản thân, thì tinh thần đoàn kết của tập thể là vô cùng quan trọng.

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin cũng không là ngoại lệ, là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Chuyển đổi số, mỗi thành viên FSI trong một đội dự án đều là một mắt xích quan trọng làm nên thành công của dự án đó. Việc biết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, giúp đỡ nhau trong công việc sẽ giúp bạn và mọi người tiến xa hơn, nâng dần giá trị của bản thân về mặt chuyên môn sau này.

fsi teambuilding
Buổi đào tạo bắt đầu với những trò chơi đòi hỏi khả năng phối kết hợp với các thành viên trong nhóm

Kết thúc buổi đào tạo sáng, các thành viên FSI cùng nhau ăn trưa, nghỉ ngơi nhẹ nhàng. Đến với buổi chiều đây có lẽ là khoảng thời gian được mong chờ và hưởng ứng nhiệt tình nhất. Các thành viên chi nhánh cùng nhau chinh phục thử thách với qua hai trò chơi đặc biệt đó là Chèo thuyền Kayak và Bắn súng sơn. 

Không còn những rào cản và khoảng cách ngại ngùng ban đầu, vậy nên, trong công việc các anh chị nhiệt huyết và quyết liệt tới đâu, thì những hoạt động vui chơi tập thể cũng được thể hiện chẳng hề kém cạnh như thế. Ứng dụng những kiến thức được tiếp thu đầy hiệu quả tại buổi đào tạo sáng, sự kết hợp của các thành viên vô cùng linh hoạt, nhuần nhuyễn và chủ động. Những “cuộc chiến” tại các phần chơi teambuilding dù đầy khó khăn cả về thể lực lẫn trí tuệ, đã được “trình diễn” công phu, đầy năng lượng, đem tới niềm vui cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, hoạt động nhóm.

Mở màn cho buổi chiều, chuỗi hoạt động trò chơi ngoài trời, các thành viên FSI vô cùng hào hứng với phần thi chèo thuyền Kayak đầy thú vị. Được xem là môn thể thao mạo hiểm, các thành viên FSI đã sẵn sàng với  tâm thế sảng khoái, khát vọng chinh phục, nâng cao tính kiên trì, sự dũng cảm và quyết tâm đoàn kết, sẵn sàng hợp sức để đối đầu với khó khăn, thử thách của gia đình FSI. 

Sau thời gian chinh phục dù có đội thắng, đội thua, nhưng tất cả thành viên FSI đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong chính trái tim mình khi chinh phục được dòng sông mênh mông với những khúc lượn gập ghềnh, trở ngại. Những giây phút đề cao tinh thần đồng đội chắc chắn sẽ góp phần liên kết và lan tỏa sự gắn bó trong mỗi cá nhân, giúp mỗi người thấu hiểu, từ đó hướng tới nhiều giá trị kết quả cao, cùng tăng tốc bứt phá mọi mục tiêu dù trong cuộc sống hay công việc.

fsi teambuilding
Các chiến binh FSI thật phong độ

Ngọn lửa nhiệt huyết vẫn hừng hực cháy, chỉ ngay sau vài phút giải lao, tập thể các thành viên lại tiếp tục “lập team” tham gia vào trò chơi tiếp theo: Bắn súng sơn. Được chia làm 2 đội, mỗi đội có nhiệm vụ loại trừ đối thủ bằng cách bắn các viên đạn sơn màu vào áo giáp của đối thủ. Không chỉ giúp các thành viên giải tỏa hết mọi căng thẳng, trò chơi còn giúp các thành viên FSI tăng khả năng phán đoán, phản ứng nhanh và xử lí tình huống linh hoạt, sáng tạo, rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội không ngại lăn xả, khó khăn để cùng nhau tiến tới vạch đích chiến thắng. 

Chỉ với vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi, nhưng những trò chơi đầy lí thú đã đem lại cho mọi người những tiếng cười sảng khoái, những sự đồng cảm, sẻ chia, nương tựa và sợi dây gắn kết vô hình. Mỗi thành viên FSI đều luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình, từ trong trò chơi tập thể cũng như trong công việc, họ cùng nhau bứt phá, cùng nhau chinh phục đỉnh cao, từ đó có những kết quả tốt nhất trong từng dự án, từng bước đồng hành tại Công ty. 

Kết thúc buổi đào tạo, Ban giám đốc cùng toàn thể các thành viên FSI tổng kết lại kết quả đã đạt được, cũng như chụp những hình lưu giữ những kỷ niệm khó quên. Trên chuyến xe trở về, các thành viên vẫn còn trêu đùa nhau, trò chuyện về những hoạt động đã diễn ra và tiếp tục những tràng cười không ngớt. Chuyến đi đã giúp cho các thành viên xích lại gần nhau hơn cũng như tăng tinh thần đoàn kết. Chúc cho các thành viên FSI Chi nhánh HCM sẽ luôn tràn đầy năng lượng như vậy để đương đầu với những thử thách mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí