Một số phần mềm chuyển file từ pdf sang word


Chia sẻ một số phần mềm chuyển file pdf sang word hay sử dụng trong khối văn phòng. Ngoài ra còn có một số trang website hỗ trợ chuyển file pdf sang word online.

Một số phần mềm chuyển file từ pdf sang word

Chuyển file pdf sang word là 1 nhu cầu của nhiều người trong cả công việc học tập và giải trí. Khi khi muốn chuyển pdf sang word bạn sẽ nghĩ xem mình nên dùng phần mềm nào, bài viết sau đây sẽ review một số phần mềm cho bạn cùng tham khảo.

Phần mềm chuyển file PDF sang word 1-2-3PDFConverter

Một góc giao diện của 1-2-3PDFConverter

Một góc giao diện của 1-2-3PDFConverter

Nhiều khi bạn có một vài PDF trong tay và bạn chỉ có thể xem nó thông qua các phần mềm như Acrobat Reader, Foxit Reader… chứ không thể nào chỉnh sửa cũng như dùng lại các phần văn bản cũng như hình ảnh có trong file PDF đó được. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn dùng các thông tin trong một file PDF, cách đơn giản nhất là biến nó trở thành một file Word và bạn có thể dễ dàng tùy biến phần text của nó. Phần mềm 1-2-3PDFConverter sẽ giúp bạn thực hiện việc này chỉ qua 3 bước thiết lập như chính tên gọi của chương trình này vậy.

Chuyển file PDF sang word với PDFtoWord Converter

PDFtoWord Converter

PDFtoWord Converter

Khi muốn lấy phần văn bản ở một file PDF để đỡ phải gõ lại, người sử dụng luôn muốn đưa nó về định dạng của Word. Chương trình PDFtoWord Converter sẽ giúp họ chỉnh sửa, thêm bớt nội dung một cách thoải mái.

Trước hết, nhấn vào đây để tải phần mềm với dung lượng 3,77 MB. Sau khi cài đặt và chạy chương trình, giao diện khá đơn giản sau đây sẽ hiện ra.

Để bắt đầu chuyển đổi, bấm vào menu File > Open. Lúc này cửa sổ hệ thống sẽ hiện ra và bạn chọn đến tập tin PDF cần đổi sang Word. Cửa sổ Preferences xuất hiện, yêu cầu bạn đánh dấu vào một số lựa chọn, ví dụ: Đặt nội dung trang tự động, Tự động kết hợp văn bản trong các box … Nếu không cần, hãy giữ các lựa chọn mặc định và bấm OK. Cửa sổ Save As hiện ra, yêu cầu bạn đặt tên file Word sẽ được tạo để lưu giữ. Khi nhấn OK, chương trình ngay lập tức chuyển đổi. 

Nếu dùng bản chưa đăng ký, bạn chỉ có thể đổi 100 lần, mỗi lần chỉ được 5 trang. Tuy nhiên, chương trình này hoạt động khá tốt và không có dòng quảng cáo trên file Word cuối cùng.

Chuyển file PDF sang word miễn phí với Free PDF to Word Doc Converter (FPDC)

Free PDF to Word Doc Converter (FPDC)

Free PDF to Word Doc Converter (FPDC)

Muốn chuyển tập tin PDF sang Word để dễ dàng sửa nội dung, hãy nhờ sự trợ giúp của phần mềm miễn phí Free PDF to Word Doc Converter (FPDC). FPDC có dung lượng 1,07 MB, tương thích với các phiên bản của hệ điều hành Windows.

FPDC có các tính năng sau

– Hỗ trợ các định dạng Adobe PDF từ 1.0-1.6

– Chuyển từ PDF sang Word và giữ nguyên được sự trình bày như trong file PDF gốc.

– Trích xuất cả các file đồ họa, hình ảnh từ PDF sang Word chứ không chỉ thuần túy chuyển các ký tự …

Sau khi cài đặt, kích hoạt chương trình tại khung Select PDF file for convertion. Bấm nút Browse chỉ đến vị trí file PDF cần chuyển định dạng. Khung Output Doc file: chỉ đến vị trí lưu file kết quả. Kế đến, phần General Option: đánh dấu mặc định tạo hai ô Retains shapes and Images và Uses Text-box.

Chọn Font là Time New Roman hoặc Arial. Khu vực Convert Pages cho phép chọn chuyển toàn bộ nội dung hoặc bao nhiêu trang theo ý muốn. Qui định xong bấm nút Convert to Word Document và chờ một chút để thu kết quả.

Able2Extract – Phần mềm chuyển file pdf sang word tốt nhất

Able2Extract

Able2Extract

Đa số các sách điện tử phát hành trên mạng hiện nay đều sử dụng địng dạng file chuẩn PDF. Đây là dạng file sách điện tử phổ biến nhưng khá khó can thiệp và chỉnh sửa. Công ty Investintech đã tung ra công cụ Able2Extract có khả năng chuyển đổi dạng file PDF thành dạng file Word, Excel, HTML và Text cực kỳ hiệu quả.

Quick PDF To Word Converter

Quick PDF To Word Converter

Quick PDF To Word Converter

Quick PDF To Word Converter là một phần mềm giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các file PDF sang WORD , hỗ trợ bất kì định dạng file PDF nào và có thể chuyển sang nhanh chóng các định dạng WORD khác nhau. 

Quick-PDF PDF To Word Converter còn có thể trích xuất hình ảnh , kí tự và cả phần layout của file PDF sang WORD một cách nhanh chóng và chính xác.

IONE – hệ thống nhận dạng và bóc tách thông tin tự động

Được tích hợp bởi 4 công nghệ tiên tiến là công nghệ nhận dạng chữ OCR, công nghệ nhận dạng chữ viết tay ICR và công nghệ nhận dạng dấu tích OMR, công nghệ nhận dạng cấu trúc logic ADRT, giải pháp bóc tách dữ liệu IONE của FSI cho phép nhận dạng ký tự và trích xuất thông tin từ nhiều dạng tài liệu với khả năng nhận dạng tiếng Việt chính xác đến 98%; số hóa giản đồ, hình ảnh đạt độ chính xác trên 90%; có thể xử lý song song với hiệu suất 6s/trang. Đây cũng là phần mềm được sử dụng hiệu quả khi chuyển file từ pdf sang word trực tuyến.

Cách chuyển file PDF sang word online

Ngoài việc chuyển file pdf sang word bằng các phần mềm trên thì bạn cũng có thể chuyển file pdf sang word nhanh chóng bằng các trang trực tuyến như: pdf2doc.com, pdfcandy.com, smallpdf.com, convertio.co,… Nếu như không phải thường xuyên sử dụng các phần mềm chuyển file pdf sang word thì nên dùng các website như trên để chuyển đổi. Như thế vừa nhanh gọn không phải cài đặt và làm nặng máy tính.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí