Hội thao chào mừng sinh nhật FSI 12 tuổi

Nằm trong khuôn khổ chương trình chào mừng FSI bước sang tuổi 12, ngày 2/11/2019, chương trình Hội thao chào mừng FSI 12 tuổi “Chuyển đổi để thành công” đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt, sôi động

Các FSIer xuất hiện rực rỡ trong màu đồng phục đỏ

Kể từ ngày thành lập đến nay, FSI luôn không ngừng hoàn thiện bản thân để phát triển và trưởng thành. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến những hy sinh, đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV FSI. 

Chính vì vậy, nằm trong chương trình chào mừng FSI 12 tuổi năm nay, công ty đã tổ chức rất nhiều hoạt động, không chỉ để kỷ niệm FSI bước sang tuổi 12 mà còn là sân chơi vui nhộn dành cho các FSIer – những người luôn thầm lặng đóng góp cho công ty. Một trong những hoạt động đó phải kể đến Hội thao “Chuyển đổi để thành công” chào mừng sinh nhật FSI 12 tuổi.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Sôi động cùng mà cổ cổ vũ của các cô gái khối hỗ trợ

Ngay từ sáng sớm, các thành viên FSI đã có mặt tại sân bóng 60 Hoàng Quốc Việt trong màu áo đông phục đỏ để chuẩn bị cho chương trình hội thao. Không khí vui vẻ, háo hức; gương mặt rạng rỡ của mọi người trong áo đồng phục đỏ như xua tan đi cái se lạnh của tiết trời đầu thu. 

Mở đầu cho các hoạt động hội thao là những vũ điệu chào mừng được đầu tư tỉ mỉ đến từ các cô gái  trong thuộc khối hỗ trợ. Cùng với đó là tiếng hát ấn tượng đến từ “giọng ca vàng” bên khối sản xuất. 

Trận chiến bóng sọt “nảy lửa”

Hai đội sẵn sàng cho trận đấu

Trận tranh tài đỉnh cao mở đầu cho hoạt động hội thao năm nay là cuộc đối đầu giữa các “nữ tướng” đến từ hai đội bên khối hỗ trợ và khối sản xuất trong phần thi bóng sọt nữ. Sự khéo léo, nhanh nhẹn của các cô gái khối triển khai và sức mạnh của các cô nàng sản xuất đã tạo ra một cuộc so tài có 1-0-2. 

Những chiến thuật liên tục được hai đội tung ra. Dù đã cố gằng hết sức song đội sản xuất vẫn phải nhường bước trước lối chơi xuất sắc của đội hỗ trợ và đặc biệt là “át chủ bài” mang tên Nguyễn Thị Thu. Đội hỗ trợ liên tục “phá lưới” của đối thủ và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt, khẳng định được ngôi “queen” trong làng bóng sọt.

Đốt cháy sân cỏ với những pha bóng đỉnh cao

Khẳng định mình không hề thua kém các chị em, trận cầu giữa những người đàn ông đến từ khối hỗ trợ và khối sản xuất diễn ra ngay sau đó cũng không kém phần sôi động. Hai đội tỏ ra khá ngang tài ngang sức khi “chẳng ai chịu nhường ai”. Những pha “giẳng co” bóng đỉnh cao cùng tiếng cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên ngoài sân đã tăng thêm sức nóng cho trận đấu nói riêng và hội thao nói chung. Chiến thắng cuối cùng đã gọi tên những người anh em khối hỗ trợ với tỷ số sát sao 2-1. 

Cuộc thi kéo co “gây cười”

Phương thức kéo co mới được phát hiện

Sức nóng của hội thao vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà ngay sau trận cầu tranh tài giữa hai đội là cuộc thi kéo co. Gỡ gạc lại thất bại đầy tiếc nuối ở hai phần thi trước, khối sản xuất đã nhanh chóng giành được chiến thắng tại phần thi thế mạnh của mình. 

Sức mạnh của khối sản xuất đã không cho đội hỗ trợ bất kỳ một cơ hội phản công nào và nhanh chóng giành chiến thắng chỉ trong 2 lượt đấu. Cùng trong phần thi đấu này, mọi người đã tìm ra một phương thức kéo co mới mà khẳng định sẽ còn được “truyền kỳ” trong hội thao của FSI nhiều năm nữa.

Vui nhộn cùng phần thi 2 người 3 chân

Hai người ba chân là phần thi mang lại nhiều bất ngờ nhất Hội thao với nhiều cú lộn ngược dòng đến từ các đội. Với dự khéo léo là tinh thần đoàn kết “nhất chí đồng lòng”, chiến thắng đã thuộc về đội của hai chị Nguyễn Thị Thu và Nguyễn Thị Thanh Thủy

Cuối chương trình hội thao chào mừng sinh nhật FSI, tất cả thành viên công ty đã ngồi lại với nhau chụp chung những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ. 

Buổi hội thao đã kết thúc, tuy nhiên, tinh thần thể thao “Fair play” đã được thể hiện thật rõ nét và có lẽ sẽ còn lưu dấu trong ký ức mỗi thành viên FSI như một kỷ niệm đẹp đẽ và khó quên nhất về một mùa hội thao đậm chất FSI.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí