FSI vinh dự nhận được giấy khen của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội về phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc


Ngày 19/4/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI vinh dự nhận giấy khen của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội vì có những thành tích xuất sắc trong Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Đến dự và trao giấy khen của Bộ công an TP. Hà Nội có đồng chí Thượng tá Cao Thị Hồng Minh – Phó trưởng phòng An ninh Kinh tế, đ/c Nguyễn Đắc Tài – Đội trưởng đội 3 phòng An ninh Kinh tế, đ/c Lê Lan Hương – Đội phó đội 3 và đ/c Bùi Quang Dũng – Cán bộ đội 3 phòng An ninh Kinh tế. Về phía FSI, có sự tham dự của thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc và trưởng, phó các bộ phận.

Tại buổi lễ, FSI vinh dự nhận được Khen thưởng cho tập thể bao gồm: Giấy khen cho Đơn vị có thành tích xuất sắc trong Phong trào bảo vệ ANTQ do Bộ Công an tặng và 2 Giấy khen cho các cá nhân do Bộ Công an trao tặng trong việc thực hiện Phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Toàn quốc

Toàn cảnh lễ trao tặng bằng khen của Giám đốc CATP Hà Nội về phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc tại công ty FSI

Sức lan tỏa Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 

Phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc là một hình thức hoạt động tự giác, có tổ chức của đông đảo nhân dân lao động tham gia phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh chống các loại tội phạm nhằm bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, bảo vệ tài sản Nhà nước và tính mạng, tài sản của nhân dân. (Theo cổng thông tin điện tử công an Thành phố Hà Nội) 

Tới nay, Công an TP Hà Nội luôn tích cực đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống xã hội của người dân cũng như các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.  

Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do bối cảnh chung của nền kinh tế trước đại dịch Covid-19, song với quyết tâm cao độ, FSI đã có nhiều giải pháp, linh hoạt và đồng bộ chuyển đổi số trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, với nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển của kinh tế – xã hội – văn hoá ở địa phương, FSI đã quan tâm đến công tác đảm bảo an toàn, an ninh mạng lưới và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Bộ công an TP Hà Nội ghi nhận những đóng góp tích cực của FSI trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong năm 2021

Vinh dự nhận 3 giấy khen dành cho cá nhân và tập thể xuất sắc là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FSI 

Hưởng ứng nghị định ​​số 42/2010/NĐ-CP, ngày 15/4/2010 của chính phủ về việc nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo, CBNV, người lao động trong công tác giữ gìn an ninh chính trị và an toàn trật tự xã hội. Bằng các hoạt động thiết thực, tập thể FSI luôn tích cực hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc như:

  • Tham gia mạnh mẽ vào công tác xã hội hóa giáo dục qua hoạt động tài trợ, hợp tác đào tạo sản phẩm, phần mềm chuyển đổi số của FSI cho các doanh nghiệp, tỉnh thành trên cả nước
  • Với những doanh nghiệp mới thành lập, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường xuyên có những chương trình miễn phí, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp
  • Góp phần vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước qua công tác xây dựng và triển khai các giải pháp phần mềm chuyển đổi số ứng dụng tới hơn 63 tỉnh thành trong cả nước.
  • Tham gia các hoạt động về phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc, tuyên truyền cho 100% CBNV, đảm bảo các cá nhân, phòng ban thực thi các phong trào, nâng cao tinh thần trách nhiệm ở mức tốt nhất, nắm vững mọi chủ trương của Đảng và Nhà nước.
  • Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu thi đua đề ra, thực hiện đúng nghĩa vụ với Nhà nước. Đồng thời, đảm bảo hiệu quả về kinh tế, hiệu suất lao động cao, tổ chức đoàn thể luôn trong sạch vững mạnh, nội bộ đoàn kết, chống tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội. (Thông tư số 40/2014/TT-BCA, ngày 23/9/2014 của Bộ Công an)

Cũng trong buổi trao tặng, Ông Nguyễn Khoa Bảo – Phó chủ tịch HĐQT FSI và Ông Đoàn Huy Thuận – Tổng giám đốc FSI cũng vinh dự được Giám đốc Công an trao tặng Giấy khen Đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021. Giấy khen là ghi nhận xứng đáng cho sự đóng góp vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của tập thể FSI và cá nhân 2 đồng chí lãnh đạo FSI đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Đ/c Thượng tá Cao Thị Hồng Minh – phó trưởng phòng An ninh Kinh tế trao bằng khen cho ông Nguyễn Khoa Bảo – Phó Chủ tịch HĐQT và ông Đoàn Huy Thuận – Tổng giám đốc công ty FSI

Với giải thưởng cao quý này, FSI cam kết luôn nâng cao nhận thức cho lãnh đạo, CBNV công ty, nêu cao tinh thần cảnh giác phòng ngừa và tham gia đấu tranh chống các hoạt động “diễn biến hòa bình”, các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc gây mất ổn định chính trị, các hoạt động xâm phạm môi trường, xâm phạm an ninh kinh tế và trật tự xã hội. Bên cạnh mục tiêu tuyên truyền về hoạt động bảo vệ an ninh tổ quốc nói chung, FSI  cũng cam kết thực hiện các hoạt động để bảo vệ an ninh, trật tự trong ngành CNTT-TT-VT.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí