FSI nhà tài trợ đồng hành cùng giải Golf mở rộng “Việt Nam ICT Gokf Open 2019”


Ngày 4/8/2019, Giải Golf mở rộng “Việt Nam ICT Golf Open 2019” đã diễn ra thành công tại sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Đây là một hoạt động bên lề, nằm trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn Cấp cao Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam 2019” (Vietnam ICT Summit 2019). FSI tham dự với tư cách là nhà tài trợ tổ chức cho mùa giải năm nay.

fsi tài trợ giải ict golf mở rộng
FSI- Nhà tài trợ cho giải đấu Vietnam ICT Golf Open 2019

Vietnam ICT Golf Open là giải đấu được tổ chức hàng năm, trước thời điểm khai mạc Diễn đàn Cấp cao về CNTT-TT với mục đích tăng cường quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các golf trong và ngoài ngành CNTT, tạo cầu nối giữa lãnh đạo các doanh nghiệp với lãnh đạo cao cấp các Bộ, ngành TW, Hà Nội và các địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của ngành và đất nước.

fsi tài trợ giải ict golf mở rộng
Chủ tịch Lữ Thành Long phát biểu khai mạc, nhấn mạnh ý nghĩa tốt đẹp của giải đấu 

Tham gia giải đấu năm nay có gần 30 golfer, bao gồm lãnh đạo, đại diện đến từ các Bộ, ban, ngành, lãnh đạo các Cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp hội viên Vinasa và các Doanh nghiệp trong và ngoài ngành CNTT.

fsi tài trợ giải ict golf mở rộng
Giải đấu quy tụ gần 30 golf thủ tham dự với các lãnh đạo Bộ, ban ngành địa phương

Các golfer tham dự giải đấu theo thể thức handicap ngày và chia làm những bảng đấu cùng với nhiều giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu. Sau những giờ phút tập trung thi đấu, vượt qua gần 30 Golfer tham gia tranh tài, Golfer NGUYỄN VIỆT HÙNG đã xuất sắc dành được giải BestGross với tổng điểm là 85 gậy. 

fsi tài trợ giải ict golf mở rộng

Giải đấu càng trở nên kịch tính khi giải BestNet có hai Golfer bằng điểm tổng và Handicap. Sau khi count back tới hai hố, khi Golfer chỉ hơn kém nhau một gậy, Golfer VŨ DUY LINH đã xuất sắc vươn lên và giành giải Bestnet

fsi tài trợ giải ict golf mở rộng
Ông Nguyễn Khoa Bảo- chủ tịch Công ty FSI – Đơn vị tài trợ cho mùa giải trao cúp Best Net đồng tân chủ tịch câu lạc bộ Golf Vinasa

Bên cạnh những trận tranh tài đầy kịch tính, giải đấu lần này cũng chứng kiến sự chuyển giao trọng trách dẫn dắt câu lạc bộ Golf Vinasa giữa Chủ tịch Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT MISA cho ông Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch HĐQT FSI. Theo đó, nhằm phát triển, xây dựng CLB Golf VINASA ngày càng vững mạnh, từ ngày 5/8/2019 Ông Nguyễn Khoa Bảo chính thức kế nhiệm chức chủ tịch của CLB Golf Vinasa.

Sau hơn 4 giờ thi đấu, giải đấu đã kết thúc và lễ trao giải đã được tiến hành vào lúc 18h00 chiều cùng ngày. Giải đấu kết thúc trong niềm vui của các golf thủ vì một ngày giao lưu, trao đổi bên lề vô cùng bổ ích, mở rộng mối quan hệ hợp tác. Đặc biệt, FSI – đơn vị công nghệ uy tín, nhà cung cấp các giải pháp công nghệ, vinh hạnh khi luôn đồng hành, hỗ trợ phát triển các sự kiện lớn của ICT nhằm góp 1 phần công sức xây dựng cộng đồng công nghệ lớn mạnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí