Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019


Với mong muốn gắn kết và tôn vinh sự hi sinh, đóng góp thầm lặng các “gia đình nhỏ” trong đại gia đình lớn FSI, ngày 31/5/2019 vừa qua, FSI đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình với chủ đề “Một nhà” thay lời tri ân, cảm ơn gửi tới tất cả CBNV và người thân tại nhà hàng Trống Đồng Place.

Trong trái tim của mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập tiếng cười, tình yêu thương, là nơi chúng ta lớn lên trong sự dìu dắt của cha mẹ. Công ty là nơi luôn nhiều thử thách, đầy đam mê, là nơi chúng ta trưởng thành lên từng ngày trong sự dìu dắt của sếp và đồng nghiệp. Và dù ở đâu, chúng ta đều chung “Một nhà”. Đó cũng chính là thông điệp của FSI đã gửi gắm thông qua chương trình Ngày hội gia đình được tổ chức vào ngày 31/5/2019 vừa qua.

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019

Nét văn hóa gia đình FSI ngày càng thêm đặc sắc

Đến dự Ngày hội gia đình, FSI vinh dự đón nhận sự hiện diện của các phụ huynh là cha, mẹ, là người thân của những nhân viên làm tại FSI và sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên đai gia đình FSI . Với chủ đề “Một nhà”, ngày hội gia đình là dịp để ban lãnh đạo FSI công ty nói chung và mỗi người con nói riêng, gửi tới bố mẹ lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc vì trong suốt hành trình dài đã qua, nhờ cha mẹ, con đã được đứng tại đây cống hiến và lao động. Hơn nữa, thông qua chuỗi hoạt động trong ngày, là điều kiện để CBNV và gia đình gặp gỡ, giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong Công ty. Từ đó, mọi người có thể hiểu được công việc của người thân mình tại FSI, tạo điều kiện để mọi người cùng làm việc đạt hiệu quả tốt hơn, nét đẹp văn hóa tinh thần của FSI được nhân rộng hơn.

Trong chương trình Ngày hội gia đình FSI 2019, gia đình (bố, mẹ, vợ, chồng, con, em) của các nhân viên được mời đến văn phòng FSI tại tầng 6, tầng 8 và tầng 11 để thăm quan. Chuyến thăm quan bao gồm các phòng, ban, trung tâm – nơi làm việc, sản xuất của FSI cùng với các chế độ phúc lợi như khu vực đào tạo, ăn trưa, nghỉ ngơi, v..v…, mọi người được tận mắt chứng kiến môi trường làm việc sạch đẹp, chuyên nghiệp, công nghệ cao cùng với những ưu đãi mà FSI dành cho nhân viên. Qua chương trình này, FSI mong muốn các thành viên trong gia đình mỗi cán bộ nhân viên sẽ hiểu hơn và an tâm về môi trường làm việc của con em mình, đồng thời gặp gỡ ban lãnh đạo Công ty

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019

Niềm vui của các phụ huynh CBNV FSI đến tham dự ngày hội gia đình

Sau chuyến thăm văn phòng, toàn bộ các gia đình và nhân viên FSI đã có mặt tại nhà hàng Trống Đồng Place với bữa tiệc nho nhỏ và các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ đặc sắc. 

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019-2

Phụ huynh CBNV FSI thăm quan, trải nghiệm môi trường làm của con em mình

Mở đầu chương trình, chia sẻ về ý nghĩa của chương trình Ngày hội gia đình, Ông Nguyễn Khoa Bảo cho biết: “FSI đã trải qua hơn 12 năm phát triển, đã tạo được vị thế trở thành đơn vị công nghệ thông tin hàng đầu của Việt Nam. Để có được thành công như ngày hôm nay thì không thể không kể đến các CBNV. Chúng tôi luôn quan niệm, công ty là con người. Nhân viên có vui vẻ, hạnh phúc thì công ty mới có thể phát triển. Thông qua những chương trình ý nghĩa này, FSI mong rằng sẽ có đem đến cho các nhân viên và gia đình một nguồn động lực lớn lao để cùng nỗ lực và cố gắng trong công việc của mình, cũng như giúp ban lãnh đạo FSI có cơ hội gần gũi và hiểu hơn về gia đình của mỗi nhân viên để mang đến những sự động viên, chia sẻ và thân thương nhất.”

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019-3

Ông Nguyễn Khoa Bảo bày tỏ cảm xúc về ngày hội

Tiếp theo chương trình, thay mặt Công ty, Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các gia đình có mặt tại ngày hội và ngay tại sân khấu các thành viên trong Ban điều hành FSI đã cùng nhau cúi đầu bày tỏ lời cảm tạ, biết ơn đến Bố, mẹ, anh, chị của cán bộ nhân viên FSI. 

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019-4

Ban điều hành FSI đã cúi đầu bày tỏ lời cảm tạ, biết ơn đến Bố, mẹ, anh, chị của cán bộ nhân viên FSI.

Bên cạnh đó, thay mặt các gia đình, Bác Nguyễn Khắc Tín, cha của bạn Nguyễn Khắc Nghĩa, trung tâm triển khai dự án chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tận mắt đến thăm và trải nghiệm môi trường làm việc của con mình, được thăm quan FSI và chứng kiến môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Chúng tôi rất yên tâm khi con mình làm việc tại FSI. Đây là cơ hội quá tuyệt vời mà FSI mang đến các gia đình và hy vọng rằng với mỗi tập thể, cá nhân tại FSI sẽ tiếp tục nuôi dưỡng khát vọng cống hiến, đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, giữ gìn và phát huy văn hóa, bản lĩnh, trí tuệ, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đưa con tàu FSI không ngừng vươn xa, phát triển hơn nữa” 

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019-5

Đại diện phụ huynh CBNV FSI bày tỏ cảm xúc tại ngày hội gia đình

Ngày hội gia đình FSI đã diễn ra trong không khí tươi vui, sôi động với nhiều hoạt động thú vị, nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, tạo điều kiện cho tất cả các anh chị em CBNV FSI cùng tham gia. Đến với ngày hội còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc,phong phú nhiều thể loại từ hát, múa, biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc sôi động đến từ các nghệ sĩ khách mời. Không dừng lại ở đó, trong chương trình Ban lãnh đạo FSI  đã trao tặng những phần quà kỉ niệm cho các bậc phụ huynh của CBNV FSI và cũng dành tặng nhiều phần quà đặc biệt cho những em nhỏ và con em của cán bộ công nhân viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Rộn ràng cùng Ngày hội gia đình FSI 2019-6

Ban lãnh đạo FSI nói lời cảm tạ và tặng quà tri ân các bậc phụ Huynh CBNV Công ty

Ngày hội gia đình FSI 2019 là chương trình sẽ làm giàu thêm bản sắc văn hóa FSI, là cầu nối để lãnh đạo, cán bộ nhân viên giao lưu, chia sẻ; tạo sự gắn kết giữa các gia đình dưới mái nhà chung là FSI. Ngày hội gia đình FSI đã kết thúc trong không khí đầy ắp tình yêu thương và gắn kết, góp phần vun đắp các giá trị Văn hóa FSI ngày càng bền chặt và đong đầy tình cảm.

Chương trình Ngày hội Gia đình FSI năm 2019 đã khép lại nhưng những giá trị tinh thần mà chương trình mang lại vẫn còn đọng lại trong lòng đại gia đình FSI. Đó cũng chính là điều mà tập thể Ban lãnh đạo của FSI mong muốn sẽ tiếp duy trì, phát huy để nhân rộng hơn nữa nét đẹp văn hóa này đến từng CBNV đã, đang và sẽ làm việc tại FSI.

Một số hình ảnh khác: Xem thêm tại đây

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí