FSI tham dự lễ trao giải Sáng kiến cải cách hành chính của tỉnh Hà Tĩnh


Sáng ngày 28.12.2018, đại diện Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI đã vinh dự lên trao giải thưởng cho cuộc thi: Sáng kiến cải cách hành chính của tỉnh Hà Tĩnh.

FSI tham dự lễ trao giải Sáng kiến cải cách hành chính của tỉnh Hà Tĩnh
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết sáng kiến cải cách hành chính của tình Hà Tĩnh.
 
Cuộc thi “Sáng kiến cải cách thủ tục hành chính” trong nhiều lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch… được phát động triển khai trong năm 2018. Sau nhiều tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của các tổ chức, cá nhân, tập thể trong và ngoài ngành tham dự, ngày 28 tháng 12 năm 2018 tại tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Viết sáng kiến cải cách hàng chính”
 
Mục đích của cuộc thi lần này nhằm tìm ra các sáng kiến, ý tưởng, giải pháp cải cách thủ tục hành chính trên nhiều lĩnh vực. Qua các phần thi, các đội thi đã cho thấy sự am hiểu về kiến thức cải cách hành chính, sự nắm bắt kịp thời định hướng cải cách của Chính phủ, của tỉnh, đồng thời cũng cho thấy sự tìm tòi, nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính.
 
Hội thi nhằm khẳng định sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm, sự am hiểu của cán bộ, công chức, viên chức đối với công tác cải cách hành chính. Đồng thời, hội thi là môi trường để trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ ứng dụng trong thực hiện cải cách hành chính theo hướng tích cực. Từ đó góp phần xã hội hóa, hiện đại hóa hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh của thành phố, đảm bảo an ninh mạng, an toàn thông tin tiến tới xây dựng thành phố thông minh.
FSI tham dự lễ trao giải Sáng kiến cải cách hành chính của tỉnh Hà Tĩnh
Anh Nguyễn Hữu Tuấn – đại diện Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI đã trao giải cho cuộc thi
 
Trong khuôn khổ chương trình, FSI – nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam đã vinh dự được tỉnh Hà Tĩnh tin tưởng lựa chọn là đại biểu lên trao giải thưởng cho cuộc thi: Sáng kiến cải cách hành chính của tỉnh Hà Tĩnh và đại diện cho FSI – Anh Nguyễn Hữu Tuấn đã lên trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi. 
 
Chia sẻ tại cuộc thi, anh Nguyễn Hữu Tuấn cho biết: “FSI luôn sẵn đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức trong việc xây dựng mô hình quản trị thông minh, các dự án CNTT phục vụ công cuộc cải cách hành chính nói riêng, và xây dựng chính quyền điện tử nói chung.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đăng ký nhận tin

Nắm bắt những thông tin hữu ích và mới nhất về giải pháp công nghệ từ FSI

Theo dõi Facebook
Tham gia cộng đồng
Cộng đồng Tư vấn-Hỗ trợ Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp
Bài viết liên quan

Đăng Ký Nhận Tin Ngay Hôm Nay

Để nhận được những thông tin hữu ích hoàn toàn miễn phí